Lượt xem: 1699

Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu thăm và làm việc với Hợp tác xã Nông nghiệp Thông Minh, xã Đại Ân 1

Nhân dịp dâng hương lần thứ 130 của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Đoàn công tác Tỉnh ủy do đồng chí Phan Văn Sáu - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại Hợp tác xã Nông nghiệp Thông Minh xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung, cùng đi còn có đồng chí Trần Văn Chuyện - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo sở, ngành tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Cù Lao Dung.

 


Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu trao đổi với thành viên Hợp tác xã Nông nghiệp Thông minh. Ảnh Thanh Quang

    Sau khi tìm hiểu thực tế tình hình sản xuất và phương thức sản xuất của Hợp tác xã và ý kiến chia sẻ của các thành viên trong Hợp tác xã, Bí thư Tỉnh ủy Phan Văn Sáu cho rằng, sự liên kết giữa Hợp tác xã Nông nghiệp Thông minh và các thành viên Hợp tác xã là một sợi dây nối dài, cần được trân trọng bởi vì sự liên kết sản xuất và tiêu thụ theo chuỗi là xu thế tất yếu đem lại hiệu quả và bền vững; Ban Chủ nhiệm Hợp tác xã và xã viên cần tạo lòng tin lẫn nhau, sản xuất theo nhu cầu đặt hàng của thị trường, hài hòa lợi ích để sự liên kết bền chặt và phát triển. Đặc biệt là trú trọng các tiêu chuẩn về quy cách, mẫu mã và chất lượng… Các thành viên Hợp tác xã phải đồng thuận và tuyệt đối tuân thủ các tiêu chuẩn do doanh nghiệp thu mua đề ra, lấy chữ tín làm đầu.

    Được sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của các cấp lãnh đạo, cơ quan chuyên môn; sự liên kết của doanh nghiệp và sự đồng thuận của thành viên. Tin rằng, Hợp tác xã Nông nghiệp Thông minh xã Đại Ân 1 từng bước phát triển, là mô hình điểm thu hút đông đảo xã viên tham gia và nhân rộng trên địa bàn huyện.

Thanh Quang



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 109
  • Hôm nay: 8000
  • Trong tuần: 75,320
  • Tất cả: 11,859,509